Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Chủ tịch UBND quận 2 Tất Thành Cang tham dự Ngày hội Cháu ngoan Bác Hồ


Trong ngày 28/5/2011, hơn 200 bạn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ cấp quận và gần 1500 bạn thiếu nhi của các liên đội về tham dự Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2011) và ngày hội “Cháu ngoan Bác Hồ – Quận 2″ năm học 2010 – 2011.
Kết thúc Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2010 - 2011, Ban Tổ chức đã tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi tham gia như: 10 gian hàng ẩm thực miễn phí, các trò chơi dân gian, trò chơi vận động có thưởng... Riêng các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ được tham quan Nhà thiếu nhi Thành phố, Thành đoàn Tp. Hồ Chí Minh.
Ngày hội "Cháu ngoan Bác Hồ - Quận 2" năm học 2010 - 2011
Đến dự buổi lễ các bạn vui mừng đón tiếp các cô chú lãnh đạo quận: chú Tất Thành Cang – Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận 2; chú Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư Thường trực quận ủy; chú Nguyễn Cư – Phó Bí thư, Phó Chủ tịch TT UBND quận; chú Nguyễn Hồng Hà – UVTV quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận, chú Bùi Văn Phúc – UVTV quận ủy – Phó Chủ tịch UBND quận và các cô chú lãnh đạo quận ủy, UBND quận, ban ngành đoàn thể và Đảng ủy 11 phường.
Truyền thống 70 năm của Đội TNTP Hồ Chí Minh được khắc họa sinh động qua hoạt cảnh anh Kim Đồng – người đội viên đầu tiên và giới thiệu những hoạt động phong trào của Đội trong những năm qua.
Trong buổi lễ các bạn cũng được giao lưu với những gương điển hình trong công tác Đội thành phố và quận 2 như: chị Đỗ Ngọc Đức – Chi đội trưởng Chi đội Lê Văn Tám, chi đội đầu tiên sau giải phóng, em Vũ Minh Hùng – học sinh vượt khó trường TH Mỹ Thủy, em Bùi Thị Tuyết Ngân – Liên đội trưởng THCS Lương Định Của, liên đội tiêu biểu cấp thành phố năm học 2010 – 2011.
Ngày hội "Cháu ngoan Bác Hồ - Quận 2" năm học 2010 - 2011
Ngày hội "Cháu ngoan Bác Hồ - Quận 2" năm học 2010 - 2011
Thay mặt Quận ủy – UBND quận 2, chú Tất Thành Cang gửi lời chúc mừng đến tổ chức Đội và tất cả các bạn thiếu nhi, phụ trách Đội quận 2 trong dịp kỷ niệm này. Qua những họat động đã đạt được của phong trào Đội và thiếu nhi quận 2, chú mong muốn tổ chức Đội phải thực sự gần gũi với các em, phải là mô trường để các bạn nhỏ rèn luyện và đối với các bạn nhỏ phải cố gắng học tập hơn nữa, rèn luyện về nhân cách và các kỹ năng thực hành xã hội…
Tiếp sau lời phát biểu là Lễ Tuyên dương 70 gương tiêu biểu của phong trào Đội quận 2 năm học 2010 – 2011.
Cũng trong dịp này Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” và huy hiệu “Vì đàn em” cho các thầy cô Ban Giám hiệu, tổng phụ trách Đội quận 2 có những đóng góp cho phong trào Đội quận những năm qua.
Nhằm động viên và quan tâm đến phong trào Đội trên địa bạn quận 2, Quận ủy – UBND quận đã trao tặng cho các liên đội Tiểu học và THCS các bộ kèn Đội và trống Đội với tổng giá trị 330 triệu đồng.
Kết thúc Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và tuyên dương Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2010 – 2011, Ban Tổ chức đã tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi tham gia như: 10 gian hàng ẩm thực miễn phí, các trò chơi dân gian, trò chơi vận động có thưởng… Riêng các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ được tham quan Nhà thiếu nhi Thành phố, Thành đoàn Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét