Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Đại biểu Quốc hội Tất Thành Cang tiếp xúc cử tri các địa phương

Tối 31/3, Tổ đại biểu Quốc hội khóa XII gồm: bà Phạm Phương Thảo – Chủ tịch HĐND-Trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội TP.HCM; ông Tất Thành Cang-Bí thư quận ủy- Chủ tịch UBND quận 2, cùng tổ Đại biểu QH gồm ông Huỳnh Thành Lập – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP- Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP HCM và Đại biểu Đặng Ngọc Tùng-Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có cuộc tiếp xúc cử tri các địa phương.

Tại quận 4, Tổ đại biểu Quốc hội khóa XII gồm: bà Phạm Phương Thảo – Chủ tịch HĐND-Trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội TP.HCM, ông Tất Thành Cang-Bí thư quận ủy- Chủ tịch UBND quận 2 đã tiếp xúc với gần 400 cử tri trên địa bàn quận.
Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Tất Thành Cang đã thông báo tóm tắt với cử tri về kết quả kỳ họp của QH vừa qua. Các ý kiến cử tri nêu lên xoay quanh một số vấn đề về chính sách người cao tuổi, giá cả thị trường leo thang…
Về vấn đề này, nhiều ý kiến cho rằng: cần phải kiểm soát chặt chẽ giá cả của các mặt hàng; các chính sách dành cho người cao tuổi cũng cần xem xét bổ sung cho phù hợp với tình hình hiện nay. Thay mặt tổ đại biểu Quốc Hội, bà Phạm Phương Thảo tiếp thu, ghi nhận và sẽ tổng hợp các ý kiến của cử tri để chuyển đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
Tối cùng ngày, tổ Đại biểu Quốc hội khóa XII gồm Đại biểu Huỳnh Thành Lập – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP- Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP HCM và Đại biểu Đặng Ngọc Tùng-Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tiếp xúc cử tri quận Bình Tân.
Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nêu ra nhiều ý kiến xoay quanh các những vấn đề, như bình ổn giá, giáo dục, y tế, cải cách thủ tục hành chính, cấp giấy chủ quyền đất … và nhất là vấn đề liên quan đến chính sách đền bù, bồi thường cho người dân.
Thay mặt cho Tổ Đại biểu, ông Huỳnh Thành Lập đã tiếp thu, ghi nhận ý kiến của các cử tri.

Lệ Loan – Trúc Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét